Máy làm mát hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy làm mát hay quạt điều hòa đang ngày càng phổ biến trên trị trường. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ: Máy làm mát không khí hãng nào tốt nhất?

>>> Xem thêm: Tuyệt chiêu kéo dài tuổi thọ của máy làm mát không khí


Máy làm mát không khí hãng nào tốt nhất 2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng máy làm mát không khí với xuất xứ nổi tiếng như Ấn Độ, Thái Lan, Malaisia, Trung Quốc……đa dạng trong tính năng, mẫu mã, kiểu dáng. Chính điều này đã vô tình làm cho người tiêu dùng bối rối, không biết nên chọn mua máy máy làm mát không khí của hãng nào mới thực sự tốt và phù hợp.

Máy làm mát không khí hãng nào tốt?

Thị trường máy làm mát không khí Việt Nam với các tên tuổi đình đám như Yakyo,  Sumika, Symphony, Sanyo, Daikio, Sunhouse, Taka, Nakami, Kangaroo….. và để đánh giá sản phẩm nào tốt hơn thực sự là rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi bật và ưu điểm riêng biệt.
– Khi chọn mua máy làm mát đầu tiên bạn nên đặt chỉ tiêu chất lượng lên hàng đầu. Nên chọn những chiếc máy làm mát của hãng uy tín, có thương hiệu, được công nhận tốt trên thị trường.
– Tiếp đến là chọn địa chỉ mua bán máy làm mát như cửa hàng, các siêu thị điện máy uy tín, điều này rất quan trọng trong việc bảo hành sản phẩm cũng như chế độ bảo trì bảo dưỡng sau này.
– Chọn loại máy phù hợp với diện tích không gian, tiêu chí nhu cầu sử dụng.
– Xem xét kỹ thông số kỹ thuật, độ an toàn của máy. Quan trọng nhất là lưu lượng gió và công suất máy phù hợp với không gian định sử dụng, nếu cao quá sẽ gây lãng phí về kinh tế, thấp quá sẽ không đảm bảo độ mát cần thiết trong những ngày nóng bức.
– Kiểm tra hệ thống làm mát của máy xem có hoạt động tốt không? Không khí có dễ chịu không? Có phát ra tiếng ồn lớn không?

Máy làm mát không khí Taka

Các model máy làm mát không khí Taka 2019

Các model máy làm mát không khí Taka 2019

Chọn máy làm mát hãng nào tốt giữa hàng trăm thương hiệu là điều rất khó đối với khách hàng. Đến với Taka Việt Nam để được chiêm ngưỡng và sở hữu những model thế hệ mới với kiểu dáng sang trọng hiện đại cùng những tính năng nổi trội mà không phải hãng máy làm mát - quạt điều hòa nào cũng có được. Máy làm mát không khí gia đình, máy làm mát công nghiệp Taka được người tiêu dùng đánh giá cao và yên tâm lựa chọn, sản phẩm bền, với sự đa dạng các phân khúc phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành dễ chịu, máy làm mát không khí Taka còn mang những nét đặc trưng riêng, có những tính năng hữu ích, dễ sử dụng và phù hợp với không gian cũng như điều kiện thời tiết của Việt Nam.
  • 3 hướng gió thổi
  • Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm
  • Chức năng ghi nhớ cài đặt cũ
  • Dung tích bình chứa lớn 55-80 lít
  • Chức năng đảo gió 4 chiều, đa tốc độ điều khiển
  • Tự làm đầy khi cạn nước (nếu được kết nối với nguồn nước)
  • Động cơ thổi đôi bằng đồng tăng hiệu suất làm mát và tuổi thọ của máy
Máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát nhà xưởng Taka hoạt động trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên đem đến làn gió mát mẻ, trong lành, phù hợp với các không gian mở lại siêu tiết kiệm điện năng cho hiệu quả sử dụng cao, máy được phân phối trên toàn hệ thống Taka Việt Nam trải dài khắp Bắc Trung Nam hoặc bạn có thể mua hàng trực tuyến trên website https://takashop.vn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lưu ý khi sử dụng máy làm mát hơi nước cho trẻ nhỏ

Nắng nóng khốc liệt máy làm mát vẫn hạ nhiệt tốt 25-28 độ C

Quạt điều hòa, quạt hơi nước hay quạt phun sương loại nào tốt?