Nắng nóng khốc liệt máy làm mát vẫn hạ nhiệt tốt 25-28 độ C

Miền bắc và các tỉnh Trung bộ đang trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm lên tới trên 40 độ C, cái nóng bỏng rát cháy da cháy thịt cũng là nguyên nhân các thiết bị làm mát được tiêu thụ một cách nhanh chóng.


Trong đó, máy làm mát gia đình, máy làm mát công nghiệp là thiết bị được bán ra nhiều nhất với khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện, giá thành phải chăng. Chính vì lẽ đó, những ngày vừa qua máy làm mát bằng hơi nước Taka được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Dù cho nhiệt độ những ngày vừa qua đạt ngưỡng trên 40 độ C thì máy làm mát vẫn mang lại hiệu quả làm mát cao, hạ nhiệt độ xuống còn 25-28 độ C xua tan cái nóng, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đây được xem là mức nhiệt lí tưởng nhất cho cơ thể, tránh gây hiện tượng sốc nhiệt ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Máy làm mát không khí gia đình tiết kiệm đến 90% điện năng so với máy lạnh, chúng ta có thể sử dụng máy làm mát liên tục trong nhiều giờ mà không lo về hóa đơn tiền điện, do máy sử dụng tấm làm mát cooling pad có thấm nước để hấp thụ nhiệt (5-8 độ C). Hơn nữa, máy làm mát hơi nước Taka tính di động cao, thích hợp cho không gian mở giúp tăng đối lưu cải thiện không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Nguồn: http://taka.vn/nang-nong-dinh-diem-may-lam-mat-van-ha-nhiet-tot-25-28-do-c/a477.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lưu ý khi sử dụng máy làm mát hơi nước cho trẻ nhỏ

Nắng nóng gay gắt chọn mua máy làm mát giá 'mềm' hay điều hoà giá 'chát'?